Chắc hẳn khi thiết kế xong một website mới bạn luôn băn khoăn không biết làm sao để có thể tăng lượng traffic giúp khách hàng có thể tiếp c...

10 cách tăng traffic cho website mới để nhanh chóng lên TOP

Chắc hẳn khi thiết kế xong một website mới bạn luôn băn khoăn không biết làm sao để có thể tăng lượng traffic giúp khách hàng có thể tiếp cận được website của bạn. 

Dưới đây là 10 cách giúp bạn có thể tăng traffic cho website một cách nhanh chóng.

1. Thiết kế website chuyên nghiệp, bắt mắt

Khi bạn lập trang web mới hay website của bạn mới đi vào hoạt động việc đầu tiên cần nghĩ đến chính là làm sao để website của bạn có lượt truy cập ổn định. Chính vì điều đó bạn cần tìm kiếm lượng khách hàng truy cập website đều đặn trong đó điều quan trọng nhất để khách hàng tìm kiếm chính là website chuyên nghiệp, ổn định dễ sử dụng.
Thiết kế website chuyên nghiệp -->Xem chi tiết thiết kế website chuyên nghiệp

2. Mua quảng cáo đổ lượng traffic về website

Đây là cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng các quảng cáo trên các trang mạng xã hội như: Facebook, G+, Youtube, quảng cáo Adword,...Nhưng cần phải cân đối ngân sách để có thể tăng traffic tốt nhất giúp đem đến lượng khách hàng lớn nhất.
Tăng traffic cho website từ các trang mạng xã hội

3. Đầu tư viết nội dung

Để có thể tiếp cận khách hàng, đánh vào tâm lý khách hàng, thu hút khách hàng xem trên website của bạn lâu. Việc quan trọng không thể thiếu đó chính là nội dung, bạn cần viết nội dung, trau chuốt cho chúng như chính đứa con ruột thịt của mình. Đưa ra những tiêu chí đánh giá, những thông tin hấp dẫn, kích thích người đọc từ đó bạn sẽ níu giữ được khách hàng đến với website của mình lâu hơn, thường xuyên hơn.

4. Viết tiêu đề lôi cuốn

Có đến 99% người dân khi đọc một bài viết, một thông tin họ đều lướt qua tiêu đề. Nếu tiêu đề của bạn không đủ lôi cuốn người xem họ sẽ thoát ra ngay lập tức. Vì vậy, tiêu đề được coi là phần cốt lõi bao quát tổng thể bài viết.

5. Cách tăng traffic nhờ SEO

Nhiều người không hiểu sẽ nghĩ SEO là chết? Sai lầm hãy nghĩ lại. Seo chính là hình thức tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm giúp cho website của bạn có thể được đẩy lên vị trí cao nhất, giúp cho khách hàng tiếp cận gần nhất. Để SEO đạt hiệu quả bạn cần chú ý đến chính là các thẻ "H1, H2, Image". Trong đó H1 chính là tiêu đề bài viết, H2 chính là "Meta (Mô tả)" và một phần không thể thiếu đó chính là thẻ Image (ảnh). Nhiều khi khách hàng không chú ý đến nội dung, họ chỉ cần thấy ảnh bắt mắt họ sẽ xem khi đó lượng traffic của bạn sẽ tăng cao.
Tăng traffic nhờ SEO

6. Xây dựng hệ thống site vệ tinh

Bạn cần tiếp cận khách hàng, nhưng lại có quá ít trang mạng xã hội vậy cách tốt nhất chính là bạn xây dựng thêm thật nhiều site vệ tinh, bao vây xung quanh site chính của bạn. Dù khách hàng có đi đến đâu cuối cùng cũng đổ về bạn. Vậy lượng traffic của bạn sẽ ngày càng lớn.
Xây dựng hệ thống site vệ tinh

7. Tạo liên kết nội bộ

Đa phần khách hàng khi cần tìm mua sản phẩm họ chỉ quan tâm đến địa chỉ họ tìm kiếm, vì vậy xem xong họ sẽ thoát ra ngay, vậy nếu liên kết nội bộ được xây dựng, khách hàng sẽ đi lòng vòng quanh website của bạn, họ có thể xem được nhiều sản phẩm hơn và bạn lại giữ được khách lâu hơn.

8. Tạo liên kết từ website của người khác

Bạn đừng cố gắng bắt ép người khác phải liên kết đến website của bạn điều đó mất quá nhiều thời gian mà lại không có kết quả. Phải làm sao để người khác phải cầu xin để được liên kết với bạn.

Nếu website của bạn vững mạnh, có lượng traffic tăng cao mỗi ngày chắc hẳn không có ai là không muốn liên kết với bạn. Để làm điều đó bạn cần xây dựng một hệ thống site vững mạnh. Để bạn chứng minh rằng phía sau bạn còn có cả một đội ngũ hỗ trợ đắc lực.

9. Cách tăng traffic từ các Short URL

Nhiều khi nhìn vào các đường link dài ngoằng khách hàng đã tránh xa bạn vậy sao chúng ta không sử dụng các công cụ sẵn có để tối ưu giúp cho đường link của mình ngắn gọn, thân thiện hơn với người dùng.

10. Cải thiện tốc độ website

Chẳng có ai muốn tìm kiếm một thông tin, sản phẩm trên một trang website mà chờ 10-15 phút vẫn không thấy trang đó xuất hiện đúng không? Vậy để cho khách hàng không phải chờ đợi quá lâu bạn cần tối ưu website làm sao để giảm mức độ tìm kiếm dưới 10s. Tệp ảnh thường là lưu trữ nặng nhất trong web chiếm nhiều tài nguyên nhất vì vậy bạn hãy tối ưu chúng một cách hợp lý, đăng ảnh cần thiết, sắp xếp chúng hợp lý.

Trên đây là 10 cách tăng traffic cho website giúp cho website của bạn tăng traffic một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn có rất nhiều cách khác giúp tăng lượng traffic cho website.


Bạn cần tư vấn các dịch vụ, thiết kế website, SEO web, ....Xem ngay các thông tin cần thiết bên dưới.

CÔNG TY TNHH HOÀNG WEB

– Địa chỉ: Số 8, Ngõ 112 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
– MST: 0106566564

Điện thoại: 04 6259 8022 (Từ 8h:00 AM đến 5h:00 PM)
Hotline: 0966.126.910 – 0944.049.910


Email: hotro@hoangweb.comlaptrinhweb123@gmail.com

(Nguồn Hoangweb.com)

0 nhận xét: